lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

อ้างอิงที่ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดอันดับของ Google Maps

guardedlaborer7
guardedlaborer7 (Guest)
IP: 115.87.132.x
6 เดือนที่ผ่านมา
หนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการจัดอันดับหนึ่งของ Google คือปริมาณการอ้างอิงของคุณ (เช่นการกล่าวถึงชื่อธุรกิจและที่อยู่ของคุณไม่ใช่แค่ลิงก์ไปยังไซต์ของคุณ) ความท้าทายอยู่ที่การไม่ได้รับการอ้างอิงหลายร้อยรายการจากไซต์ใด ๆ แต่ด้วยการ ขวา การอ้างอิงจากตำแหน่งที่ถูกต้อง นั่นคือเว็บไซต์ที่ Google ให้ความสำคัญกับประเภทธุรกิจของคุณวิธีที่ดีในการพิจารณาว่าคำอ้างอิงใดที่ต้องการคือการค้นคว้าเกี่ยวกับการแข่งขันและใช้คำอ้างอิงของตนเพื่อเป็นแนวทางเช่นเดียวกับการสร้างการเชื่อมโยงเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับไซต์ กระบวนการนี้ดูค่อนข้างตรงไปตรงมา อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างผลการค้นหาสถานที่ที่มีต่อธุรกิจเมื่อเทียบกับผลการค้นหามาตรฐานของ Google ข้อมูลนี้จะทำให้เจ้าของธุรกิจหลงทางเมื่อพวกเขาต้องการเพิ่มการอ้างอิงของพวกเขา ลองมายกตัวอย่าง ถ้าฉันเป็นศัลยแพทย์กระดูกและข้อในซานโฮเซ่ฉันอาจพิจารณาดร. ลีซู Semkiw คู่แข่งที่ฉันต้องการเลียนแบบ เนื่องจากฉันต้องการจับคู่การอ้างอิงของเขาฉันจึงมองไปที่หน้าสถานที่ของเขา:หน้าตำแหน่งของเขาแสดงผล 30 รายการ แต่ถ้าคุณตรวจสอบการเชื่อมโยงหลายคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดร. ลีโอ Semkiw รวมทั้งสามผลลัพธ์สุดท้ายในหน้าแรก ตัวอย่างเช่นลิงก์ที่ห้านำเราไปสู่รายงานการบาดเจ็บของชายคนหนึ่งชื่อ Vinny โดยไม่มีการกล่าวถึง Dr. Semkiw ตอนนี้ถ้าฉันค้นหา Google สำหรับเขาฉันพบผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องมากขึ้น:สิ่งแรกที่ทำให้ฉันสะดุ้งคือรายการ Merchant Circle และรายการ Yahoo (และอื่น ๆ ) ปรากฏตัวขึ้นเป็นอันดับแรกในผลการค้นหาของ Google และไม่ปรากฏในผลการค้นหาตำแหน่งของเขาเลยเนื่องจาก Google มักใช้การวิเคราะห์เนื้อหาของหน้าเว็บเป็นอย่างดีเพราะเหตุใด Google จึงไม่รวมผลการค้นหาที่เกี่ยวข้องเหล่านี้ไว้ในหน้า Place Google แสดง Yahoo Local and Merchant Circle ใน Places Pages อื่น ๆ ดังนั้นสิ่งที่อาจเป็นเหตุผลนี้ คุณสามารถยืนยันได้ว่า Google มุ่งมั่นที่จะนำผลการค้นหาที่มีคุณภาพสูงที่สุดในหน้าสถานที่ แต่ไม่ได้คำนึงถึงผลการดำเนินงานที่มีคุณภาพต่ำในหน้าสถานที่ของ Dr. Leo Semkiwเจ้าของธุรกิจควรจะพิจารณาเกี่ยวกับการอ้างอิงใดที่พวกเขาต้องการ? เห็นได้ชัดว่า Yahoo Local and Merchant Circle เป็นเว็บไซต์ที่น่าสนใจ แต่ถ้าคุณทำ Google จะให้เครดิตสำหรับการอ้างอิงเหล่านี้หรือไม่? เครื่องมืออ้างอิงบางรายการใช้ผลการค้นหาของ Google ขณะที่บริการวิเคราะห์ในประเทศอื่น ๆ ใช้ข้อมูลอ้างอิงจากหน้า Place อยากรู้ความคิดของคุณ ... ความคิดเห็นบางส่วนที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านbigmall2012
ร้านbigmall2012
www.bigmall2012.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

092-2658100
facebook

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม2,039,578 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด596,718 ครั้ง
เปิดร้าน25 ก.พ. 2555
ร้านค้าอัพเดท24 ม.ค. 2561

RECOMMEND

1,190.00 บาท
799.00 บาท
Go to Top